❗️Para poder utilizar Verkami debes hacerlo desde otro navegador. Instala o entra desde: Microsoft Edge, Chrome o Firefox. Microsoft ha dejado de actualizar el navegador Internet Explorer que estás utilizando y ha dejado de ser compatible con la mayoría de sitios web.

tourismregion

tourismregion

อาหารอีสานขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติเผ็ดร้อนของอาหารอีสาน หรือเฌอที่เราเรียกกันว่าอาหารอีสาน ส่วนใหญ่กินข้าวเหนียว อาหารมีรสเผ็ด เผ็ด เค็ม และเปรี้ยว อาหารขึ้นชื่อคือ ส้มตำ ลาบ ซุปหน่อไม้ ไส้กรอก กลิ่นของอาหารสามารถหาได้จากเครื่องเทศเช่นเดียวกับอาหารประจำภูมิภาคอื่นๆ แต่ให้ใส่ใบโหระพา ผักชีฝรั่ง ผักชีฝรั่ง และผักแพลงในอาหาร แทบทุกชนิด. และที่สำคัญที่สุด แกงกะหรี่ไม่นิยมใส่กะทิ อาหารส่วนใหญ่แห้ง ข้น และเป็นน้ำ ชาวอีสานใช้น้ำปลาร้าเป็นเครื่องปรุงเกือบทุกชนิด อาหารอีสานที่ขึ้นชื่ออย่างกว้างขวาง ได้แก่ ปลาร้าที่อุดมไปด้วยสมุนไพร เช่น ข่า ตะไคร้ หอมแดง กระเทียม ใบมะกรูด และมะขาม เกรซเขียนและช่วยให้คุณหิว เพราะฉันชอบอาหารอีสานมากและการวางแผนการเดินทางไปแต่ละที่ เราเลยต้องหาร้านอาหารดังของที่นั้นมารีวิ

Utilizamos cookies propias esenciales para poder ofrecer nuestro servicio y de terceros para poder conocer el uso de la página. Política de cookies